GIỚI THIỆU CHUNG

Chúng ta đang sống trong một thế giới nhiều đổi thay, một thế giới biến động từng giờ bởi sự tác động mạnh mẽ từ công nghệ. Có thể khẳng định, công nghệ đã làm thay đổi tất cả. Bên cạnh đó, là sự phát triển với cấp số nhân của thông tin và sự ra đời liên tục của các kênh thông tin đã khiến con người khó định hướng cho mình những thông tin chính xác, thiết yếu cho bản thân.

Lux Marketing ra đời với sứ mệnh giúp Quý khách hàng đến với những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả và chính xác nhất.Lux Marketing chuyên cung cấp các sản phẩm về: Truyền thông, quảng cáo, quảng cáo trực tuyến, thiết kế Website; Cung cấp các dịch vụ gia tăng trên Internet, điện thoại; Cung cấp các giải pháp thương mại điện tử

Xác định rõ niềm tin, sự hài lòng của Quý khách hàng chính là sự tồn vong của công ty, vì vậy chúng tôi luôn luôn nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của từng Quý khách hàng cụ thể, để các sản phẩm, dịch vụ đến tay Quý khách hàng luôn là tốt nhất, hiệu quả và chính xác nhất. Trong thời gian qua, Lux Marketing đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Quý khách hàng có thương hiệu lớn trên thị trường. Đó chính là động lực lớn để các chuyên gia hàng đầu, đội ngũ nhân viên tài năng, chuyên nghiệp của công ty không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới. Hãy đến với chúng tôi để niềm tin của Quý vị không lạc lối, bởi Lux Marketing luôn lấy niềm tin của Quý khách hàng là mệnh lệnh cho mọi sản phẩm, dịch vụ của mình

I. SỨ MỆNH:

Lux Marketing ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Lux Marketing được định nghĩa cụ thể là:

1. Giá trị Sản phẩm – Dịch vụ:

Sản phẩm – Dịch vụ giá trị là Sản phẩm – Dịch vụ làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng.

2. Giá trị Con người:

– Đối với khách hàng: Luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp.

– Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển

– Đối với Tài chính: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để được thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính cá nhân.

– Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét

Với ý nghĩa đó, Lux Marketing không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho mỗi khách hàng của Công ty ngày càng phát triển vững chắc, thành công.

II. TẦM NHÌN

Trở thành một trong những Công ty hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị Công nghệ, Truyền thông, Marketing làm cốt lõi, và trở thành thương hiệu được nhiều Doanh nghiệp và Cá nhân tin tưởng và đồng hành trong suốt hành trình phát triển doanh nghiệp.

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

* Suy nghĩ phải TRUNG THỰC

* Hành động phải có: GIÁ TRỊ

* Ứng xử phải: CHÂN THÀNH

IV. SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CỐT LÕI:

1. Giải pháp tổng thể Marketing: Phòng Marketing thuê ngoài, Tư vấn chiến lược Marketing,…

2. Dịch vụ Quảng cáo: Adnetwork Admicro, e-Click, Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Cốc Cốc Ads,…

3. Thiết kế nhận diện: Bộ nhận diện thương hiệu, Thiết kế Website, …